Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Sửa máy giặt ở lào cai 0968 362037



chuyên sửa máy giặt ở lào cai

Công ty điện lạnh anh tuấn của chúng tôi là công ty hàng đầu về sửa chữa các loại máy giặt tại lào cai uy tín bảo hành miễn phí 


Hãy liên hệ ngay cho công ty  chúng tôi, chúng tôi có những kỹ thuật viên giỏi trong lĩnh vực sửa máy giặt ở lào cai  có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng lắp đặt máy giặt  tại lào cai của những hãng có yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao.

Sửa máy giặt Ở LÀO CAI không hoạt động, không giặt, sửa máy giặt không cấp nước, không xả nước, không vắt, mất nguồn, sửa chữa máy giặt kêu to, cấp nước, có điện vào nhưng không hoạt động, hỏng mạch, lỗi bo, báo lỗi… Ngoài ra chúng tôi còn nhận sơn, cạp vỏ tất cả các loại máy giặt cửa trên,cửa ngang.


Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt máy giặt tại thành phố lào cai , chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện nước nên quý khách có nhu cầu thi công đường nước cấp, thoát cho máy giặt hoàn toàn có thể yên tâm.
Nhận lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa  tất cả các loại máy giặt của trên, cửa ngang của tất cả các hãng Panasonic, Sanyo, Electrolux, LG,…tại thành phố lào cai 
Nhận sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, tháo gỡ, di chuyển vị trí lắp đặt máy giặt. , ,,sửa chữa tủ lạnh tại thành phố lào cai ...vân vân 

sửa máy giặt ở lào cai 
mọi chi tiết xin liên hệ 

LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 

ĐC: LÔ 14 /E9 / NAM CƯỜNG LÀO CAI 
ĐC: 2 /061 /HOÀNG HOA THÁM LÀO CAI 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét